สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ประตูบานเลื่อนอลูมิเนียม

ประตูบานเลื่อนอลูมิเนียม

ประตู มีหลากหลาย แบบประตู ต่างๆ ดังนี้

1. ประตู บานเปิด สามารถเปิดออกได้ เข้า หรือ ออก มีกุญแจล็อก แน่นหนาเหมาะกับทางเข้าหลักของบ้าน และอาคาร ใช้สำหรับภายนอก มีความแข็งแรงทนทานเปิดปิดง่าย ไม่รั่วซึม ไม่ผุกร่อน เป็น แบบ ประตูกันเสียง กันความร้อน ที่ดีที่สุด

2. ประตู บานคู่ บานเปิดคู่ สามารถเปิดออกได้ทั้ง 2 บานคู่ แต่จะได้เฉพาะ เข้า หรือ ออก มีกุญแจล็อก แน่นหนาเหมาะกับทางเข้าหลักของบ้าน และอาคาร ใช้สำหรับภายนอก มีความแข็งแรงทนทานเปิดปิดง่าย ไม่รั่วซึม ไม่ผุกร่อน เป็น แบบ ประตูกันเสียง กันความร้อน ที่ดีที่สุด ใช้ได้กับกระจก หลายประเภท เช่น กระจกสองชั้น กระจกกันเสียง กระจกลามิเนต กระจกเทมเปอร์ เป็นต้น

3. ประตูกระจกบานเลื่อนคู่ มีรางเลื่อน 2 ราง สามารถเลื่อนเปิดได้ 50% มีกุญแจล็อก แน่นหนาเหมาะกับ ทางเดินออกไปชมสวน เนื่อนจากจะทำบานได้ใหญ่ เวลาเปิดจะไม่ต้องใช้พื้นที่กว้าง ใช้สำหรับภายนอก มีความแข็งแรงทนทานเปิดปิดง่าย ไม่รั่วซึม ไม่ผุกร่อน เป็น แบบ ประตูบานเลื่อน ที่กันความร้อน กันเสียง ที่ดีที่สุด

4. ประตู บานเลื่อน 4บาน มีรางเลื่อน 2 ราง สามารถเลื่อนเปิดได้ทั้งสองข้าง โดยเปิดจากตรงกลางประตูบานเลื่อน มีกุญแจล็อก แน่นหนา เหมาะกับบริเวณ ห้องรับแขก ห้องนอน ทางออกระเบียงบ้าน หรือทางออกสวน เป็นการเชื่อมต่อทางระหว่าง บ้านและสวน ใช้สำหรับภายนอก มีความแข็งแรงทนทานเปิดปิดง่าย ไม่รั่วซึม ไม่ผุกร่อน เป็น แบบ ประตูกันเสียง ประตูกันความร้อน ที่ดีที่สุด ใช้ได้กับกระจกสองชั้น กระจกกันเสียง กระจกเก็บเสียง

 

view